Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Thay đổi chế độ ăn giúp điều trị chàm

cần phải LÀM GÌ ĐỂ điều trị CHÀM ?

Cùng với một vài phương pháp chữa bệnh chàm, có một vài cách khác giúp giảm độ lớn của bệnh. nhưng, cần buộc phải nhấn mạnh rằng một kỹ thuật có hiệu quả với người mắc bệnh này nhưng không bắt buộc cũng tốt với bệnh nhân khác.
Giảm ngứa
Đối với trẻ em, ngứa do chàm đặc biệt rất khó chịu. phòng khám đa khoa âu á giải đáp có khá cao phương án giảm ngứa cũng như giảm bớt tổn thương da do gãi. Quần áo cũng như nệm giường bằng vải cotton sẽ giữ cho da mát và thông thoáng, trong khi sợi tổng hợp và len có thể gây ra kích ứng. Móng tay chân của trẻ cần được cắt rất ngắn. Các hoạt động ban ngày là cách tốt nhất giảm số lần gãi. Vào ban đêm, nên đeo cho trẻ một vài găng tay bằng cotton để giảm tổn thương da do gãi trong lúc ngủ.



Giảm hậu quả của mạt bụi nhà
Những người bị mắc bệnh chàm thể tạng có thể bị tác hại bởi những dị nguyên của con mạt bụi nhà. Con mạt tiến triển ở môi trường ấm và ẩm, thích sống trên giường, nệm, màn cửa, tấm thảm. Người ta tin rằng giảm số lượng mạt bụi nhà có thể giảm bệnh. nên hút bụi đều đặn và hiệu quả, chống ẩm và làm sạch bụi giường chiếu, nệm.

Cùng tìm hiểu về chuyên khoa da liễu của đa khoa âu á

Việc thay đổi chế độ ăn có giúp ích gì lúc điều trị chàm?

Vai trò của chế độ ăn trong xử trí bệnh chàm chưa được chắc chắn. Một số thay đổi nói chung trong chế độ ăn chỉ cần được xem xét trong những trường hợp nặng, khi mà chữa trị bệnh thường quy thất bại. Biện pháp có thể rất hữu ích ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Khi thay đổi chế độ ăn của một bệnh nhi, nên phải có ý kiến của b.sĩ về dinh dưỡng để chắc rằng đứa trẻ vẫn nhận đủ dinh dưỡng hàng ngày. lâu lâu nên có một nhật ký chính xác về thức ăn đã ăn trong ngày và tình trạng bệnh.

sưu tầm

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét